27
Apr
12

Thơ thơ

“Tình như củ khoai mình cắn mình nhai ai ngờ nó sùng
Tình như trái banh mình đá mình chơi ai ngờ nó xì
Tình như trái bí……chín rục…..rùi……khoai ơi !!!!!
Tình như mãnh sư mình cưỡi mình phi ai ngờ nó khùng
Đời không mánh mung thì thiếu tùm lum đâu còn là đời.
Tình như phi độc hành…rốt cuộc rùi cũng còn lại độc một cọng hành phi”

Uyeenn


2 Responses to “Thơ thơ”


  1. 1 uyen
    April 27, 2012 at 2:46 pm

    Chời, hỏng phải của chị đâu, chị lượm trên mạng đó, mà cái này hồi xưa chị nghe người ta hát tùm lum như vậy đó nên phải đề tác gỉa là dân gian🙂


Leave a Reply

