11
Jul
12

đang thơ thẩn ven hồ bỗng thầy ngêu gặp thầy hến, thấy hến đang miệt mài làm việc liền hỏi. Bác đang làm gì vây? hến nói: tôi đang ganh đua.

thế bác ganh đua vậy được lợi gì chăng?

hến nói: được chứ được lợi nhiều cho tôi chứ nhưng mà lại hỏng tất cả, nên tôi đang nghĩ xem có cách nào ganh đua lành mạnh mà đỡ mệt hơn không/

Thế cái việc bác nghĩ có được gọi là ganh đua không?

ấy cái chính là ở chỗ đó đó, khi tôi ganh đua một mình thì không sao, mình cũng chẳng được gì nhiều ngoài việc có khả năng ganh đua hơn. Nhưng hễ ganh đua với người khác là lại hỏng tất cả.


0 Responses to “”



  1. Leave a Comment

Leave a Reply

