01
Apr
13

Mọi thứ dường như đang vượt ra khỏi ngoài tầm với, những dự định dở dang nhường chỗ cho những ý định đến bất chợt và cuốn phăng đi mọi cảm xúc, mọi lỗ lực trước đó. Những cơn mệt mỏi cứ tràn về liên tiếp, triền miên, cái việc phải liên tục suy tưởng về “Những điều phổ quát” tưởng trừng như đơn giản vậy mà không tài nào làm được.

Đầu lúc nào cũng căng ra, trong khi não thì teo lại. Chế độ ăn uống cũng thất thường, ngày 2 bữa cơm được 3 bát cả thảy và một cốc cà phê vào ban chiều. Có cảm giác đang được ăn cơm tù hơn là đang tự mình chăm lo cho bản thân.

Rồi thì lỡ dịp, hiểu nhầm, nhỡ lời….thất hứa, bực dọc, tự ái, giận dỗi toàn những điều mình đang cho là khủng khiếp liên tục xảy đến. Cứ nghĩ đơn giản chỉ cần cố gắng, lỗ lực hết mình thì mọi thứ sẽ suôn sẻ vậy mà sao khó quá.

Tiền thì chẳng có vậy mà sao người ta cứ nghĩ mình tiêu tiền không phải nghĩ, đã có lúc cả nhà chỉ ăn cơm trộn với đường, mẹ ta vừa đi làm vừa phải đi buôn để kiếm sống nuôi cả nhà, hai anh em mang rau ra chợ bán vậy mà lúc nào người ta cũng nghĩ mình được chăn ấm nệm êm. Cuộc sống này thật buồn cười dường như người ta chỉ quen khơi ra cái khổ của mình để xem ai khổ hơn, lấy đó làm niềm tự hào để dày vò, dằn vặt người khác lấy đó làm cái để hơn người.


9 Responses to “”


  1. April 7, 2013 at 12:56 pm

    chời, khi nào oải thì rủ nàng đi lang thang ghé quán coc ăn chè ăn kem uống nước mía, nhìn nàng cười, nghe nàng kể chiện nhảm nhí, thấy đời đáng iu ngay mừ😀

  2. April 7, 2013 at 12:56 pm

    bấm like vì ta thấy đồng cảm😀


Leave a Reply

